Bạn tha hồ "Chat chit" với những tính năng hấp dẫn trên bàn phím của ứng dụng Gboard

Gboard hay Google Keyboard là ứng dụng gì ?

Gboard hay Google Keyboard là ứng dụng bàn phím đa năng mà Google phát triển trên nền tảng iOS rồi đến Android. Với Gboard, bạn có thể tìm kiếm bằng công cụ Google Search, bạn có thể dịch các nội dung văn bản bằng công cụ Google Translate,  tìm và gửi ảnh GIF cùng nhiều tính năng từ cơ bản đến cao cấp ngay trên bàn phím của mình trong các ứng dụng chat và nhắn tin. Mọi thao tác sử dụgn công cụ liên quan đều được thực hiện ngay trên bàn phím mà không cần chuyển đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác. Nói cách khác, ở Gboard hội tụ những điều mà bạn mong đợi từ một bàn phím điện thoại thông minh hiện đại. Và sau đây, chúng ta hãy điểm qua những tính năng nổi bật mà Google đã mang lại trên chiếc bàn phím Gboard.

>>> Đọc thêm: Định dạng ảnh WebP là gì ? Ưu và nhược điểm của ảnh Webp

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng ảnh định dạng WEBP trong hệ thống website Vtech CMS

Một số tín năng của ứng dụng GBoard
Cài đặt và sử dụng tính năng GBoard trong các ứng dụng chat

Để cài đặt ứng dụng Gboard chúng tải ứng dụng trên về máy điện thoại từ hệ điều hành iOS hoặc Android và tiến hành cài đặt theo hướng dẫn. Để sử dụng tất cả các tính năng trên, bạn truy cập vào Cài đặt -> Gboard -> Cho phép truy cập đầy đủ.

Gboard hội tụ tất cả tính năng mà bạn yêu thích ở Bàn phím Google – tốc độ và độ tin cậy, phương thức Nhập bằng cách lướt, nhập liệu bằng giọng nói, Chữ viết tay và nhiều tính năng khác

  • Nhập bằng cách lướt – Nhập ký tự nhanh hơn bằng cách trượt ngón tay qua các chữ cái
  • Nhập liệu bằng giọng nói – Dễ dàng đọc văn bản để nhập liệu khi di chuyển
  • Chữ viết tay* – Viết bằng kiểu chữ in và chữ thảo
  • Tìm kiếm biểu tượng cảm xúc* – Tìm đúng biểu tượng cảm xúc nhanh chóng hơn
  • Ảnh GIF* – Tìm và chia sẻ ảnh GIF để thể hiện chính xác cảm xúc của bạn.
  • Nhập văn bản đa ngôn ngữ – Bạn không cần chuyển đổi giữa các ngôn ngữ theo cách thủ công nữa. Gboard sẽ tự động sửa và đề xuất nội dung từ ngôn ngữ bất kỳ mà bạn đã bật.
  • Google Dịch – Dịch các nội dung mà bạn nhập bằng bàn phím

Gboard quả là 1 công cụ bàn phím tuyệt vời phải không nào? Chuyên nghiệp, tiện lợi, đa năng và dễ sử dụng, Vậy hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm ngay bạn nhé! Chúc các bạn thành công.

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Web3 là gì ? Tìm hiểu chi tiết về Web3 và cách Web3 thay đổi Internet

Internet hay công nghệ ngày càng phát triển khi mà tính phi tập trung ngày càng được quan tâm. Sau sự bùng nổ của tiền điện tử với các tài sản không bị quản lý bởi chính phủ thì Web 3 ra mắt để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Người dùng Việt Nam có thể đặt hàng trước và đăng ký sử dụng Internet vệ tinh từ 2022 của tỷ phú Elon Musk

Dự án phủ sóng Internet quanh Trái Đất của Elon Musk đã bắt đầu cho người dùng đăng ký thử nghiệm. Bạn có thể là một trong những người đầu tiên sử dụng dịch vụ này ngay cả khi đang sống tại Việt Nam.

Tiki bán xong 90,5% vốn cho Tiki Global, hút 20 triệu USD từ Taiwan Mobile

Công ty viễn thông lớn thứ hai ở Đài Loan là Taiwan Mobile Co vừa hoàn tất khoản đầu tư 20 triệu USD vào CTCP Ti Ki. Trước đó, Tiki Global (Singapore) đã trở thành công ty mẹ của CTCP Ti Ki, với tỉ lệ sở hữu 90,54% vốn điều lệ.

Ứng dụng Google trên Android bổ sung thêm một tính năng mới, cho phép người dùng xóa lịch sử tìm kiếm trong vòng 15 phút cuối

Tại Google I/O năm ngoái, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đã công bố một tính năng mới cho ứng dụng Google trên iOS, đó chính là xóa lịch sử tìm kiếm trong 15 phút cuối cùng.

Tại sao Website quan trọng với bạn ? Website là một công cụ giúp bạn kinh doanh và truyền thông hiệu quả

Ngày nay website là một công cụ vô cùng quan trọng với cá nhân và doanh nghiệp; website được sử dụng để: Truyền thông - Marketing, thương mại điện tử, chia sẻ kiến thức, kiếm tiền ... Cá nhân và doanh nghiệp sở hữu và có đầy đủ quyền thực hiện các hoạt động truyền tải thông tin - thông điệp - kinh doanh ... đến với đối tượng khách hàng của mình. Việc sở hữu website giúp bạn dễ dàng hoạt động trên môi trường internet và tiếp cận với các đối tượng khách hàng mình.

Hướng dẫn cấu hình tính năng bài viết Website VTECH CMS

Để dễ dàng thiết lập đồng bộ và thiết kế kích thước ảnh phù hợp cho các nội dung bài viết bên trong hệ thống, bạn cần thiết lập cấu hình bài viết nhằm đảm bảo tính thống nhất trong các kích thước và phương thức thể hiện hình ảnh trong các nội dung bài viết.

Xây dựng khối nội dung tùy biến tại khu vực Trang chủ - Khối 1

Xây dựng khối nội dung tùy biến tại khu vực Trang chủ - Khối 1 : Khối chữ - Nút nhấn và Hình

Elon Musk: 'Dịch vụ cấp internet từ vệ tinh Starlink của SpaceX hiện đã hoạt động ở Ukraina'

Tỉ phú Elon Musk, CEO SpaceX, người giàu nhất thế giới hiện nay, tuyên bố hôm 26/2 vừa qua rằng dịch vụ Intenet vệ tinh Starlink của công ty đã được “kích hoạt” ở Ukraine sau khi Phó Thủ tướng nước này lên tiếng đề nghị hỗ trợ.

Hệ thống thanh toán tài chính toàn cầu SWIFT là gì ? SWIFT giúp các ngân hàng trên thế giới chuyển tiền cho nhau hoặc trao đổi thông tin

Hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và tài chính quốc tế ( SWIFT) -là một tổ chức cung cấp một mạng lưới cho phép các tổ chức tài chính trên toàn thế giới gửi và nhận thông tin về các giao dịch tài chính.

Từ hiện tượng TikTok, tiếp thị video ngắn sẽ "bùng nổ"?

TikTok vừa công bố kế hoạch thúc đẩy quảng cáo bằng video ngắn trong năm 2021, sau một thời gian trở thành hiện tượng của giới trẻ.