22/03/2022
0

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Pinterest đang tiến sâu hơn vào mảng thương mại điện tử với một số tính năng được công bố tại hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà quảng cáo hàng năm.Nền tảng mạng xã hội ảnh này cho biết người dùng từ lâu đã yêu cầu cách mua sắm trực tiếp trên Pinterest và giờ đây họ đã có thể hoàn tất một số giao dịch mua mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Tính năng thanh toán trong ứng dụng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một số người bán Shopify ở Mỹ và đang có kế hoạch mở rộng quyền ra cả nước trong năm nay.

Pinterest đang theo bước Instagram bằng cách thêm tính năng thanh toán trong ứng dụng. Instagram đã có một tính năng tương tự từ năm 2020. Ứng dụng của Meta đã thêm một phần mua sắm chuyên dụng vào cuối năm.

>>> Đọc thêm: Định dạng ảnh WebP là gì ?
>>> Đọc thêm: Cách thiết lập mật khẩu ứng dụng cho email - Gmail email

Công ty cũng đã công bố một tính năng được gọi là “Cửa hàng của bạn – Your Shop” tại Pinterest Presents. Pinterest gọi đây là “nhân viên hướng dẫn mua sắm cá nhân” sẽ cung cấp cho người dùng các trang mua sắm được cá nhân hoá.

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Nguồn: Retailtouchpoints

Cửa hàng sẽ giới thiệu những người sáng tạo, thương hiệu dựa trên sở thích và hoạt động của người dùng. Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một số người dùng và sẽ mở rộng cho tất cả các doanh nghiệp Mỹ trong năm nay trước khi triển khai quốc tế.

Ngoài ra, Pinterest cho biết người bán sẽ dễ dàng tải danh mục lên nền tảng hơn và có thể cập nhật giá. Bằng cách sử dụng công cụ xu hướng, người bán ở Mỹ, Anh và Canada sẽ có thể xem dữ liệu tìm kiếm trong thời gian thực, xem các đề xuất xu hướng và tìm hiểu thêm về đối tượng khách hàng. Công cụ xu hướng sẽ có sẵn ở các quốc gia khác vào cuối năm 2022.

Đầu năm nay, Pinterest cũng đã thêm một tính năng cho phép người dùng xem một món đồ nội thất trong nhà của họ trông như thế nào trước khi họ mua nó bằng cách sử dụng công nghệ AR – thực tế tăng cường.

Nguồn: Nhịp cầu Đầu tư

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Học ngành Thương mại điện tử ra trường làm công việc gì ?

Ngành thương mại điện tử (E-Commerce) đang là một trong những nhóm ngành hót hiện nay được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy vậy, không phải ai cũng biết được những cơ hội việc làm của nhóm ngành này. Hãy cùng mình tham khảo ngay 10 việc làm ngành thương mại điện tử hiện nay.

Ngày hội việc làm “HUTECH Career Day 2024” với hơn 5.200 đầu việc hấp dẫn cho sinh viên và hơn 75 doanh nghiệp tham gia

Ngày 15/3, đông đảo sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có dịp “săn” hàng ngàn đầu việc hấp dẫn tại Ngày hội việc làm khối ngành Kinh tế - “HUTECH Career Day 2024” do Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

06 loại hình Loyalty được triển khai trong hoạt động Thương mại điện tử

Việc triển khai Loyalty Program sao cho đúng là vô cùng phức tạp. Hãy đơn giản nó bằng việc ứng dụng công nghệ vào quy trình xây dựng một chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

Lễ ra mắt và giới thiệu ngành học mới: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Vào sáng ngày 24 tháng 4 năm 2021, Khoa kinh tế - Quản trị Trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức "LỄ RA MẮT VÀ GIỚI THIỆU NGÀNH HỌC MỚI & CƠ HỘI VIỆC LÀM " tại Cơ sở Thành Thái, Quận 10. Trong đó, có ngành Thương mại điện tử, một ngành học hiện nay đáp ứng nhu cầu khát nguồn nhân lực trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam.

VIỆT NAM XẾP THỨ 2 TOÀN CẦU VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM 2020

Adjust vừa phối hợp cùng Facebook ra mắt Báo cáo Tăng trưởng Ứng dụng – Bản đồ tăng trưởng và xu hướng giữ chân người dùng trên toàn cầu. Báo cáo cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường Việt Nam ở hai mảng ứng dụng Game và Thương mại điện tử. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 2 toàn cầu về Điểm tăng trưởng ngành Thương mại điện tử năm 2020.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Affiliate tại Lazada - Tài khoản Tiếp thị liên kết Affilate Lazada

Bắt đầu ngay với đăng ký tài khoản Tiếp thị Liên kết - Affiliate lazada để cùng gia tăng thu nhập thụ động của bạn ngay

Kinh doanh qua Thương mại điện tử hết đường "NÉ THUẾ" ?

Dự thảo Thông tư hướng dẫn thuế và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh qua thương mại điện tử đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến của nhân dân. Thực tế, các cá nhân kinh doanh trên thương mại điện tử đóng thuế là có nhưng rất hiếm. Các chuyên gia về thuế kỳ vọng dự thảo thông tư sẽ kiểm soát được các chiêu trò né thuế kinh doanh qua thương mại điện tử.

Nghệ thuật bán chéo đỉnh cao giúp McDonald's móc túi khách hàng

Nghệ thuật bán chéo đỉnh cao của McDonald’s: Đào tạo nhân viên hỏi 1 câu sau khi khách gọi món, mỗi ngày bán thêm được 4 triệu kg khoai tây, thu về hàng chục triệu USD/năm.

Tại sao Website quan trọng với bạn ? Website là một công cụ giúp bạn kinh doanh và truyền thông hiệu quả

Ngày nay website là một công cụ vô cùng quan trọng với cá nhân và doanh nghiệp; website được sử dụng để: Truyền thông - Marketing, thương mại điện tử, chia sẻ kiến thức, kiếm tiền ... Cá nhân và doanh nghiệp sở hữu và có đầy đủ quyền thực hiện các hoạt động truyền tải thông tin - thông điệp - kinh doanh ... đến với đối tượng khách hàng của mình. Việc sở hữu website giúp bạn dễ dàng hoạt động trên môi trường internet và tiếp cận với các đối tượng khách hàng mình.

Sự trỗi dậy của Tiktok trên thị trường thương mại điện tử nhưng vẫn hụt hơi so với Shopee, Lazada

Thế lực mới TikTok Shop "phả hơi nóng" vào các anh lớn TMĐT: Doanh thu tháng 11 bằng 80% Lazada, gấp 4 lần Tiki. TikTok đã chiếm được một phần đáng kể thị trường thương mại điện tử của các nước Đông Nam Á, nhưng vẫn đứng sau các đối thủ hoạt động lâu năm hơn trong khu vực, theo Nikkei Asia.