22/03/2022
0

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Pinterest đang tiến sâu hơn vào mảng thương mại điện tử với một số tính năng được công bố tại hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà quảng cáo hàng năm.Nền tảng mạng xã hội ảnh này cho biết người dùng từ lâu đã yêu cầu cách mua sắm trực tiếp trên Pinterest và giờ đây họ đã có thể hoàn tất một số giao dịch mua mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Tính năng thanh toán trong ứng dụng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một số người bán Shopify ở Mỹ và đang có kế hoạch mở rộng quyền ra cả nước trong năm nay.

Pinterest đang theo bước Instagram bằng cách thêm tính năng thanh toán trong ứng dụng. Instagram đã có một tính năng tương tự từ năm 2020. Ứng dụng của Meta đã thêm một phần mua sắm chuyên dụng vào cuối năm.

>>> Đọc thêm: Định dạng ảnh WebP là gì ?
>>> Đọc thêm: Cách thiết lập mật khẩu ứng dụng cho email - Gmail email

Công ty cũng đã công bố một tính năng được gọi là “Cửa hàng của bạn – Your Shop” tại Pinterest Presents. Pinterest gọi đây là “nhân viên hướng dẫn mua sắm cá nhân” sẽ cung cấp cho người dùng các trang mua sắm được cá nhân hoá.

Pinterest dần biến thành trang thương mại điện tử

Nguồn: Retailtouchpoints

Cửa hàng sẽ giới thiệu những người sáng tạo, thương hiệu dựa trên sở thích và hoạt động của người dùng. Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm cho một số người dùng và sẽ mở rộng cho tất cả các doanh nghiệp Mỹ trong năm nay trước khi triển khai quốc tế.

Ngoài ra, Pinterest cho biết người bán sẽ dễ dàng tải danh mục lên nền tảng hơn và có thể cập nhật giá. Bằng cách sử dụng công cụ xu hướng, người bán ở Mỹ, Anh và Canada sẽ có thể xem dữ liệu tìm kiếm trong thời gian thực, xem các đề xuất xu hướng và tìm hiểu thêm về đối tượng khách hàng. Công cụ xu hướng sẽ có sẵn ở các quốc gia khác vào cuối năm 2022.

Đầu năm nay, Pinterest cũng đã thêm một tính năng cho phép người dùng xem một món đồ nội thất trong nhà của họ trông như thế nào trước khi họ mua nó bằng cách sử dụng công nghệ AR – thực tế tăng cường.

Nguồn: Nhịp cầu Đầu tư

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Zalopay, ví điện tử đầu tiên của Việt Nam mở cổng thanh toán trên nền tảng thương mại toàn cầu Shopify

ZaloPay chính thức công bố hợp tác với Shopify, trở thành nhà cung cấp ví điện tử Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ thống thanh toán của nền tảng thương mại hàng đầu thế giới này.

Tại sao Website quan trọng với bạn ? Website là một công cụ giúp bạn kinh doanh và truyền thông hiệu quả

Ngày nay website là một công cụ vô cùng quan trọng với cá nhân và doanh nghiệp; website được sử dụng để: Truyền thông - Marketing, thương mại điện tử, chia sẻ kiến thức, kiếm tiền ... Cá nhân và doanh nghiệp sở hữu và có đầy đủ quyền thực hiện các hoạt động truyền tải thông tin - thông điệp - kinh doanh ... đến với đối tượng khách hàng của mình. Việc sở hữu website giúp bạn dễ dàng hoạt động trên môi trường internet và tiếp cận với các đối tượng khách hàng mình.

Siêu thị xây dựng kênh bán trực tuyến, 'đe dọa cạnh tranh' với sàn thương mại điện tử

Cuộc đổ bộ của nhiều chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử được dự báo sẽ thay đổi cơ bản cách vận hành của thị trường bán lẻ hàng thiết yếu.

Những dấu ấn mới và ấn tượng của thương mại điện tử năm 2020 và xu thế đón đầu 2021

COVID khiến hoạt động mua sắm online gia tăng đột biến. Các doanh nghiệp thương mại điện tử đã có một năm thắng lớn. Dự báo thị trường này năm nay sẽ tiếp tục bùng nổ khi ngày càng nhiều các nhà đầu tư lớn và start-up công nghệ tham gia, hướng tới tạo dựng hệ sinh thái sống động.

Ngành thương mại điện tử là gì ? và cơ hội việc làm khi ra trường

Thương mại điện tử là một ngành tương đối mới nhưng rất nóng hiện nay vì được sự quan tâm rất lớn từ tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ và các ngành nghề khác nhau, đặc biệt trong tiến trình bắt buộc phải thay đổi tư duy và chuyển đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống (Offline) sang hình thức kinh doanh mới

Google Adsence là gì ?

AdSense là cách kiếm tiền đơn giản, không tốn phí nhờ hiển thị quảng cáo bên cạnh nội dung trực tuyến của bạn. Thông qua AdSense, bạn có thể hiển thị các quảng cáo hấp dẫn và phù hợp cho khách truy cập trang web

Hướng dẫn đăng Biểu tượng Favicon cho website

Hướng dẫn đăng biểu tượng Favicon cho website giúp gia tăng hiện diện thương hiệu và tạo sự khác biệt cho website

Người dùng Việt Nam có thể đặt hàng trước và đăng ký sử dụng Internet vệ tinh từ 2022 của tỷ phú Elon Musk

Dự án phủ sóng Internet quanh Trái Đất của Elon Musk đã bắt đầu cho người dùng đăng ký thử nghiệm. Bạn có thể là một trong những người đầu tiên sử dụng dịch vụ này ngay cả khi đang sống tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam cần ưu tiên thực hiện ngay nếu không muốn rời cuộc chơi sớm

Các doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam cần ưu tiên thực hiện ngay nếu không muốn rời cuộc chơi sớm - Từ lời khuyên của ông Mitch Bittermann, Phó chủ tịch điều hành, Phụ trách Thương mại điện tử khu vực châu Á, TMX. Đầu tiên là xây dựng khả năng nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng, thứ hai là tập trung hoàn thiện đơn hàng cùng hệ thống logistic và cuối cùng là uyển chuyển trong các kế hoạch - chiến lược dài hạn

Doanh thu Thế giới di động vượt 11,000 tỷ đồng trong tháng đầu năm 2021

Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di Động (MWG) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 1, với doanh thu thuần hợp nhất hơn 11.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 494 tỷ đồng. Với kết quả này, Thế giới Di Động hoàn thành 9% kế hoạch doanh thu và 10% kế hoạch lợi nhuậncả năm, dù so sánh cùng kỳ giảm 9-12%.