sự kiện - Ngày hội việc làm Hutech Career Day 2023

09/12/2022
0

HUTECH Career Day - Ngày hội việc làm Khối ngành Kinh tế là chương trình thường niên được tổ chức với quy mô lớn tại Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp với Khoa Tài chính – Thương mại (K. TC-TM), Khoa Quản trị Kinh doanh (K. QTKD) và Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế (K. M-KDQT) cùng thực hiện.

HUTECH Career Day 2023 là Ngày hội quy tụ nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế có nhu cầu tuyển dụng sinh viên đã và sắp tốt nghiệp với các chuyên ngành gồm: Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Tài chính quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế,... đang được đào tạo tại HUTECH đến thực tập và làm việc tại doanh nghiệp. 

  • Thời gian: Ngày hội sẽ diễn ra từ 7:30 - 13:30, thứ Bảy, ngày 25/02/2023.
  • Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày hội dự kiến sẽ có 60+ doanh nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, giới thiệu sản phẩm và đặt gian hàng ẩm thực với 5.000+ sinh viên tham dự.

Quý doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham gia trước 30/12/2022

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Hình thức tham gia tại HUTECH Career Day 2023

Quý doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình:

  • Tuyển dụng nhân viên, thực tập sinh, sinh viên kiến tập
  • Tham gia trưng bày sản phẩm,l dịch vụ và đặt gian hàng thực phẩm; và kết hợp tuyển dụng

Các vị trí tuyển dụng, thực tập:

  • Thương mại điện tử
  • Kế toán
  • Kinh doanh
  • marketing
  • Ngân hàng

 
QUYỀN LỢI CỦA GÓI TÀI TRỢ 20.000.000 VNĐ

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Google Adsence là gì ?

AdSense là cách kiếm tiền đơn giản, không tốn phí nhờ hiển thị quảng cáo bên cạnh nội dung trực tuyến của bạn. Thông qua AdSense, bạn có thể hiển thị các quảng cáo hấp dẫn và phù hợp cho khách truy cập trang web

Ngành thương mại điện tử là gì ? và cơ hội việc làm khi ra trường

Thương mại điện tử là một ngành tương đối mới nhưng rất nóng hiện nay vì được sự quan tâm rất lớn từ tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ và các ngành nghề khác nhau, đặc biệt trong tiến trình bắt buộc phải thay đổi tư duy và chuyển đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống (Offline) sang hình thức kinh doanh mới

HUTECH ký MOU cùng Lazada Việt Nam, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành Thương mại điện tử

Ngày 01/6, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) cùng Công ty TNHH Thương mại Điện tử Lazada Việt Nam, nhằm mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp cho sinh viên về lĩnh vực Thương mại điện tử.

Nghệ thuật bán chéo đỉnh cao giúp McDonald's móc túi khách hàng

Nghệ thuật bán chéo đỉnh cao của McDonald’s: Đào tạo nhân viên hỏi 1 câu sau khi khách gọi món, mỗi ngày bán thêm được 4 triệu kg khoai tây, thu về hàng chục triệu USD/năm.

VIỆT NAM XẾP THỨ 2 TOÀN CẦU VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM 2020

Adjust vừa phối hợp cùng Facebook ra mắt Báo cáo Tăng trưởng Ứng dụng – Bản đồ tăng trưởng và xu hướng giữ chân người dùng trên toàn cầu. Báo cáo cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường Việt Nam ở hai mảng ứng dụng Game và Thương mại điện tử. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 2 toàn cầu về Điểm tăng trưởng ngành Thương mại điện tử năm 2020.

URL là gì ? Kiến thức cơ bản về URL và công dụng URL trong thiết kế trang website

URL là viết tắt của Uniform Resource Locator, dịch sang tiếng Việt là hệ thống định vị tài nguyên thống nhất. Cụ thể, URL chỉ định địa chỉ của một tài nguyên duy nhất trên Internet và cơ chế (giao thức) để truy cập tài nguyên đó.

Các sàn TMĐT phải nộp thuế thay cho các cá nhân kinh doanh

Theo quy định mới từ Bộ Tài Chính; kể từ ngày 1/8/2021, các sàn thương mại điện tử phải kê khai và nộp thuế thay cho cá nhân kinh doanh. Thông tư 40 có hiệu lực từ 1/8 nhưng việc khấu trừ thuế tại các sàn thương mại điện tử, theo cơ quan thuế, có thể giãn, theo lộ trình, để các sàn thương mại điện tử có thêm thời gian chuẩn bị.

Những dấu ấn mới và ấn tượng của thương mại điện tử năm 2020 và xu thế đón đầu 2021

COVID khiến hoạt động mua sắm online gia tăng đột biến. Các doanh nghiệp thương mại điện tử đã có một năm thắng lớn. Dự báo thị trường này năm nay sẽ tiếp tục bùng nổ khi ngày càng nhiều các nhà đầu tư lớn và start-up công nghệ tham gia, hướng tới tạo dựng hệ sinh thái sống động.

Thị phần của Các 'ông lớn' thương mại điện tử tại Việt Nam

"Ngay từ đầu, Shopee nhắm đến chi phí thấp. Nhắc đến Shopee, người dùng nghĩ đến giao hàng miễn phí", Nguyen Ngoc, một người bán áo và ví ở TP HCM chia sẻ với Nikkei.

Zalopay, ví điện tử đầu tiên của Việt Nam mở cổng thanh toán trên nền tảng thương mại toàn cầu Shopify

ZaloPay chính thức công bố hợp tác với Shopify, trở thành nhà cung cấp ví điện tử Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ thống thanh toán của nền tảng thương mại hàng đầu thế giới này.