Đu trend – Tạo Logo tên bạn bằng Font Vinamilk mới

10/07/2023
0

Cách tạo logo tên bạn mang phong cách Vinamilk là một trong những câu hỏi thường gặp của những người yêu thích thiết kế đồ họa và muốn tạo ra những sản phẩm sáng tạo, độc đáo và bắt trend. Vậy cách làm ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé! 


Dự án cộng đồng - " HÀNH TRÌNH GIÚP MỘT TRIỆU CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP SỞ HỮU WEBISTE CHUYÊN NGHIỆP  " Xem chi tiết

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn webiste miễn phí trong thời gian 6 tháng dùng thử trải nghiệm, tuy nhiên bạn cũng có thể đóng góp thêm Kinh phí cho dự án phát triển và được triển khai đến nhiều người hơn bằng cách HỔ TRỢ MỘT PHẦN CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG DỰ ÁN.


Cách tạo logo tên bạn mang phong cách Vinamilk

Nếu bạn muốn có một logo tên bạn mang phong cách mới của Vinamilk, bạn có thể làm theo các bước sau:

 Bước 1: Bạn truy cập đường link sau đây 

Tạo tên theo trend Vinamilk

 Bước 2: Điền thông tin và bốn con số của bạn > Nhấn “Trình làng ngay”

Trang web tạo Logo tên theo trend Vinamilk
Trang web tạo Logo tên theo trend Vinamilk

 Bước 3: Bấm “Tải về”

Hoàn thành tạo Logo tên theo trend Vinamilk
Hoàn thành tạo Logo tên theo trend Vinamilk

Vậy là xong, bạn đã có ngay logo tên bạn theo phong cách mới của Vinamilk rồi đấy; bây giờ bạn có thể sử dụng logo đó để bắt trend nha.

Hoàn thành tạo Logo tên theo trend Vinamilk

Vinamilk là công ty gì ?

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 1976. Sau gần 5 thập kỷ hoạt động, Vinamilk đã có nhiều đóng góp cho ngành sữa và nền kinh tế nước nhà. Mới đây, Vinamilk đã công bố nhận diện thương hiệu mới, trong đó có sự thay đổi logo sau hơn 47 năm.

Vinamilk có logo mới theo phong cách tối giản (Minimalism), với tên “Vinamilk” được viết bằng nét tay tự do, mạnh mẽ. Logo thể hiện sự đơn giản nhưng nổi bật và bản sắc “luôn là chính mình” như triết lý mới của thương hiệu.

Chấm chữ “i” có nét cười mang đến cảm giác thân thiện về một thương hiệu quan tâm đến đời sống tinh thần và có phong cách Việt. Giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhớ về những giá trị đã tạo nên vị thế của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Vinamilk đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với Font Vinamilk mới và hai gam màu chính là “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” kết hợp với bảng màu nhiệt đới lấy ý tưởng từ nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Ngoài ra, Vinamilk cũng trình làng ba phông chữ được tạo ra đặc biệt, hệ thống hoạ tiết, và thư viện hình minh họa được vẽ bằng tay.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty Vinamilk
Bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty Vinamilk

Bộ nhận diện thương hiệu mới này của Vinamilk sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống, gồm website, kênh bán hàng online, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm kể từ tháng 7/2023.

Nền tảng thiết kế web chuẩn SEO, Vtech CMS

Có thể bạn sẽ quan tâm

Báo cáo Digital in Vietnam 2021

Theo số liệu thống kê từ báo cáo Digital Vietnam in 2021, mức thời gian online của người dùng từ 3.1 giờ tăng lên đỉnh điểm 4.2 giờ trong đại dịch và hiện vẫn ở mức 3.5 giờ mỗi ngày. Với việc con người sẽ ngày càng phụ thuộc vào Internet trong các hoạt động hàng ngày, Digital Marketing là lĩnh vực mà bất cứ doanh nghiệp/ tổ chức nào cũng cần phải chú trọng nếu muốn tồn tại và phát triển trong thời đại mới. Vậy hoạt động Digital Marketing của Việt Nam trong năm 2021 sẽ như thế nào? Hãy cùng MBA Andrews tìm hiểu thông qua bản báo cáo Digital Vietnam in 2021 để có cái nhìn toàn cảnh và đưa ra những giải pháp truyền thông phù hợp với doanh nghiệp của mình.

YouTuber Việt sẽ bị Google đánh thuế thu nhập lên tới 30% tại Mỹ

YouTuber Việt sẽ bị Google đánh thuế thu nhập lên tới 30% YouTube sẽ bắt đầu khấu trừ thuế đối với những nhà sáng tạo nội dung bên ngoài nước Mỹ đối với thu nhập mà họ tạo ra từ những người xem ở Mỹ. Chính sách mới sẽ bắt đầu sớm nhất là vào tháng 6 năm 2021, công ty thuộc sở hữu của Google cho biết trong một email gửi tới những nhà sáng tạo.

12 BÀI HỌC KINH DOANH ĐẾN TỪ STARBUCK

Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới – Starbucks. Với hơn 21.000 cửa hàng tại 65 quốc gia, Starbucks hiện là một trong những công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ. Công ty này đã mở rộng mạng lưới từ 425 cửa hàng vào năm 1994 đến 19.767 cửa hàng vào năm 2013.

Affiliate Marketing là gì ? Cách thức triển khai một Affiliate Marketing

Những năm gần đây, affiliate marketing (tiếp thị liên kết) dường như đã trở thành một khái niệm quen thuộc. Khi vừa nhanh chóng trở thành một cách thức phổ biến để các thương hiệu tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Vừa là một kênh kiếm tiền online tuyệt vời, mang lại nguồn thu nhập “khủng” so với những hình thức kiếm tiền online khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã biết hay hiểu sâu về “ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la” này.

Tiki bán xong 90,5% vốn cho Tiki Global, hút 20 triệu USD từ Taiwan Mobile

Công ty viễn thông lớn thứ hai ở Đài Loan là Taiwan Mobile Co vừa hoàn tất khoản đầu tư 20 triệu USD vào CTCP Ti Ki. Trước đó, Tiki Global (Singapore) đã trở thành công ty mẹ của CTCP Ti Ki, với tỉ lệ sở hữu 90,54% vốn điều lệ.