Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Affiliate tại Lazada - Tài khoản Tiếp thị liên kết Affilate Lazada

Để tìm hiểu chương trình tiếp thị liên kết Lazada - AFFILIATE LAZADA, chúng ta có sẽ cùng nhau tìm hiểu các nội dung như sau.

Tiếp thị liên kết (Affliate Marketing) là gì ?

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, các đối tác tiếp thị liên kết dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhãn để nhận được hoa hồng từ nhãn hàng với mỗi đơn hàng thành công.

Affiliate Lazada hình thức kiếm tiền trực tuyến mà người làm tiếp thị liên kết (Publisher) sẽ quảng bá sản phẩm của một sàn thương mại điện tử Lazada nhằm tiếp cận các khách hàng và người tiêu dùng tiềm năng thông qua các website, tại khoản mạng xã hội ... của họ trên nền tảng Internet. Đối tác Tiếp thị liên kết sẽ quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng đường dẫn liên kết (do các đơn vị lazada cung cấp) giúp đưa lượng truy cập vào trang sản phẩm/gian hàng trên Lazada. Nếu người dùng mua sản phẩm trên các link liên kết được chia sẽ, đối tác Tiếp thị liên kết sẽ được trả hoa hồng dựa trên giá trị sản phẩm khách hàng mua.


Bạn có thể xem thêm


Làm sao để đăng ký trở thành đối tác Affiliate Lazada để có thể kiếm thu nhập từ Hoa hồng chia sẽ của Lazada ?

 Xem chi tiết chương trình AFFILIATE LAZADA

Bước 1: Đăng ký tài khoản Affiliate lazada

Truy cập vào trang đối tác Affiliate Lazada tại đây để đăng ký tài khoản mới (bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email để thực hiện đăng ký), bạn có thể bỏ qua bước đăng ký nếu đã có tài khoản Lazada


Đăng ký tài khoản Affiliate Lazada mới

Khai báo thông tin theo yêu cầu Affiliate Lazada, để hoàn thành bạn cần kiểm tra thêm email để lấy và nhập mã xác nhận từ Lazada (Email Verfication code).


Khai báo thông tin cá nhân để dăng ký Affiliate Lazada mới


Email Verfication code

Khai báo thông tin cá nhân theo yêu cầu Lazada để dược xét duyệt tài khoản


Khai báo thông tin cá nhân

Bước 2: Chờ Lazada xác thực tài khoản và cho phép bạn đăng ký thành công tài khoản Affiliate Lazada

Việc cấp phép này có thể mất một đến 5 ngày làm việc, và bạn phải thường xuyên kiểm tra email hoặc thông tin từ điện thoại để cập nhật các tiến độ cũng như thông báo gửi đến từ các bộ phận liên quan Lazada. Bạn sẽ nhận được thông báo tử Affiliate Lazada qua email xác nhận đăng ký thành công.


Tài khoản đăng ký thành công

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Affiliate Lazada và lấy link Tiếp thị liên kết trong hệ thống để bắt đầu chia sẽ

Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu đăng nhập vào tài khoản Affiliate Lazada để bắt đầu chia sẽ các link liên kết trên các kênh Social Media: Facebook, Tiktok, zalo ... website cá nhân | Doanh nghiệp để tạo thu nhập bị động từ Affiliate Lazada


Lấy link liên kết Affiliate Lazada


Lấy link sản phẩm muốn chia sẻ

Bây giờ chúng ta lên kế hoạch nghiêm túc để có đơn đầu tiên từ chương trình AFFILIATE từ LAZADA. Chúc bạn thành công !

Bạn có thể trải nghiệm ngay một mẫu chia sẻ chương trình Affiliate Lazada tại banner bên dưới 

Minh họa về chương trình Affiliate Lazada - Hãy nhấn vào hình bên dưới

Máy Tạo Bọt Sữa Máy Tạo Bọt Cà Phê Cầm Tay Có Thể Sạc Lại Bằng USB Máy Đánh Trứng Với Đầu Đánh Trứng Lò Xo Đôi Cho Cappuccino, Frappe, Matcha, Sô Cô La Nóng, Lattes
Máy Tạo Bọt Sữa Máy Tạo Bọt Cà Phê Cầm Tay Có Thể Sạc Lại Bằng USB Máy Đánh Trứng Với Đầu Đánh Trứng Lò Xo Đôi Cho Cappuccino, Frappe, Matcha, Sô Cô La Nóng, Lattes

Kết luận

Bạn có thể tăng thêm thu nhập tự động của mình thông qua chương trình tiếp thị liên kết từ Lazada bằng cách chia sẻ link tiếp thị thông qua các các sản hoặc chiến dịch từ Affiliate Lazada, bên cạnh đó còn có nhiều phương thức khác như: Affiliate Shopee, Affiliate Tiktok, Google Adsense .... Nhưng để có thể kiếm được thu nhập thụ động thực thụ bạn cần đầu tư về thời gian, kiến thức và thật sự nghiêm túc thực hiện.

Có thể bạn sẽ quan tâm

Từ hiện tượng TikTok, tiếp thị video ngắn sẽ "bùng nổ"?

TikTok vừa công bố kế hoạch thúc đẩy quảng cáo bằng video ngắn trong năm 2021, sau một thời gian trở thành hiện tượng của giới trẻ.

VIỆT NAM XẾP THỨ 2 TOÀN CẦU VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM 2020

Adjust vừa phối hợp cùng Facebook ra mắt Báo cáo Tăng trưởng Ứng dụng – Bản đồ tăng trưởng và xu hướng giữ chân người dùng trên toàn cầu. Báo cáo cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường Việt Nam ở hai mảng ứng dụng Game và Thương mại điện tử. Theo đó, Việt Nam xếp thứ 2 toàn cầu về Điểm tăng trưởng ngành Thương mại điện tử năm 2020.

Kinh doanh qua Thương mại điện tử hết đường "NÉ THUẾ" ?

Dự thảo Thông tư hướng dẫn thuế và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh qua thương mại điện tử đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến của nhân dân. Thực tế, các cá nhân kinh doanh trên thương mại điện tử đóng thuế là có nhưng rất hiếm. Các chuyên gia về thuế kỳ vọng dự thảo thông tư sẽ kiểm soát được các chiêu trò né thuế kinh doanh qua thương mại điện tử.

Sự trỗi dậy của Tiktok trên thị trường thương mại điện tử nhưng vẫn hụt hơi so với Shopee, Lazada

Thế lực mới TikTok Shop "phả hơi nóng" vào các anh lớn TMĐT: Doanh thu tháng 11 bằng 80% Lazada, gấp 4 lần Tiki. TikTok đã chiếm được một phần đáng kể thị trường thương mại điện tử của các nước Đông Nam Á, nhưng vẫn đứng sau các đối thủ hoạt động lâu năm hơn trong khu vực, theo Nikkei Asia.

URL là gì ? Kiến thức cơ bản về URL và công dụng URL trong thiết kế trang website

URL là viết tắt của Uniform Resource Locator, dịch sang tiếng Việt là hệ thống định vị tài nguyên thống nhất. Cụ thể, URL chỉ định địa chỉ của một tài nguyên duy nhất trên Internet và cơ chế (giao thức) để truy cập tài nguyên đó.

Các doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam cần ưu tiên thực hiện ngay nếu không muốn rời cuộc chơi sớm

Các doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam cần ưu tiên thực hiện ngay nếu không muốn rời cuộc chơi sớm - Từ lời khuyên của ông Mitch Bittermann, Phó chủ tịch điều hành, Phụ trách Thương mại điện tử khu vực châu Á, TMX. Đầu tiên là xây dựng khả năng nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng, thứ hai là tập trung hoàn thiện đơn hàng cùng hệ thống logistic và cuối cùng là uyển chuyển trong các kế hoạch - chiến lược dài hạn

Các sàn TMĐT phải nộp thuế thay cho các cá nhân kinh doanh

Theo quy định mới từ Bộ Tài Chính; kể từ ngày 1/8/2021, các sàn thương mại điện tử phải kê khai và nộp thuế thay cho cá nhân kinh doanh. Thông tư 40 có hiệu lực từ 1/8 nhưng việc khấu trừ thuế tại các sàn thương mại điện tử, theo cơ quan thuế, có thể giãn, theo lộ trình, để các sàn thương mại điện tử có thêm thời gian chuẩn bị.

Google Adsence là gì ?

AdSense là cách kiếm tiền đơn giản, không tốn phí nhờ hiển thị quảng cáo bên cạnh nội dung trực tuyến của bạn. Thông qua AdSense, bạn có thể hiển thị các quảng cáo hấp dẫn và phù hợp cho khách truy cập trang web

YouTuber Việt sẽ bị Google đánh thuế thu nhập lên tới 30% tại Mỹ

YouTuber Việt sẽ bị Google đánh thuế thu nhập lên tới 30% YouTube sẽ bắt đầu khấu trừ thuế đối với những nhà sáng tạo nội dung bên ngoài nước Mỹ đối với thu nhập mà họ tạo ra từ những người xem ở Mỹ. Chính sách mới sẽ bắt đầu sớm nhất là vào tháng 6 năm 2021, công ty thuộc sở hữu của Google cho biết trong một email gửi tới những nhà sáng tạo.

sự kiện - Ngày hội việc làm Hutech Career Day 2023

HUTECH Career Day - Ngày hội việc làm Khối ngành Kinh tế là chương trình thường niên được tổ chức với quy mô lớn tại Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp với Khoa Tài chính – Thương mại (K. TC-TM), Khoa Quản trị Kinh doanh (K. QTKD) và Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế (K. M-KDQT) cùng thực hiện.